Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

TPBS GRENIO SUPER GREEN MEAL

Thừa cân béo phì đang thực sự trở thành nỗi quan ngại của y học, bởi tuổi của người mắc thừa cân béo phì ngày càng trẻ hóa và béo phì mức độ nặng ngày càng gia tăng. Đồng thời, béo phì còn kéo theo những hệ lụy về sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra.

1. Béo phì là nguyên nhân của nhiều bệnh tật:

- Bệnh tim mạch

- Bệnh xương khớp

- Bệnh tiểu đường

- Bệnh lý đường tiêu hóa

- Bệnh lý đường hô hấp

- Rối loạn nội tiết

- Nguy cơ ung thư

- Suy giảm trí nhớ

- Ảnh hưởng tâm lý do cơ thể quá khổ

2. Phòng, điều trị béo phì:

Giảm cân lành mạnh nói chung là một quá trình dài và vất vả, cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị để đạt được hiệu quả tốt. Các phương pháp điều trị béo phì hiện thường thường áp dụng kết hợp gồm: chế độ ăn uống, thuốc, tập luyện và phẫu thuật.

2.1. Điều trị bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn nạp vào lượng calo lớn hơn lượng calo cơ thể sử dụng. Calo dư thừa được cơ thể chuyển sang dạng chất béo và tích chúng. Như vậy, để giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, cần tính toán cẩn thận lượng calo các bữa ăn và món ăn hàng ngày, đảm bảo thấp hơn so với mức tiêu thụ của cơ thể.

Ngoài tính toán lượng calo nạp vào, người béo phì cần lựa chọn thực phẩm ăn hàng ngày phù hợp cho mình:

- Không ăn thực phẩm đã qua chế biến, đồ ăn sẵn chứa nhiều đường và chất béo cũng như các chất phụ gia độc hại.

- Ăn nhiều rau quả tươi, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt để bổ sung nhiều chất xơ, hỗ trợ quá trình giảm cân và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Ngoài ra chất xơ cũng khiến bạn cảm thấy no nhanh, không gây cảm giác thèm nhiều và sẽ ăn nhiều.

- Lựa chọn những món ăn ít calo nhưng vẫn tạo cảm giác no bụng để quá trình giảm cân bớt khó khăn hơn.

2.2. Điều trị bằng thể dục

Muốn đốt cháy năng lượng nhiều hơn, giảm cân nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe thì tập thể dục, tăng cường vận động là phương pháp phù hợp.Tuy nhiên, đây là quá trình dài cần sự kiên trì, thông thường chế độ tập giảm béo cần áp dụng ít nhất 2 tuần - 1 tháng mới thấy được kết quả rõ ràng.

Các cách vận động nhẹ nhàng bạn có thể thử như: đi bộ nhanh, chạy bộ, tập gym, đạp xe,…

2.3 Phẫu thuật

Phẫu thuật cắt bỏ 1 phần hoặc thay đổi một phần cấu trúc dạ dày, ruột non sẽ giúp người béo phì không tiêu thụ nhiều thực phẩm như trước. Cách giảm cân này rất hiệu quả nhưng có thể gây một số biến chứng phẫu thuật không mong muốn.

2.4 Thuốc hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm thực dưỡng

Ngày nay các sản phẩm thiên nhiên có lợi cho sức khỏe các dòng sản phẩm dinh dưỡng dạng bột chế biến sẵn hoàn toàn phù hợp cho tất cả mọi đối tượng, mọi độ tuổi, nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên giúp cân bằng dinh dưỡng, giảm cân hiệu quả 

3. Sản phẩm thực dưỡng hỗ trợ tăng, giảm cân hiệu quả:

Được sự hỗ trợ các chuyển gia tư vấn khoa học trong và ngoài nước, các chuyên gia y tế từ cục an toàn thực phẩm bộ y tế, viện thực phẩm chức năng, hiệp hội thực phẩm chức năng…Công ty Âu cơ kết hợp với các nhà phân phối đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm thực dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên, cân bằng dinh dưỡng, giúp tăng và giảm cân theo ý muốn, làm đẹp da, tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các bệnh lý

Sản phẩm GRENIO SUPER GREEN MEAL là sản phẩm do công ty CP ĐT và SX Âu Cơ sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Savas Nutrition.Sản phẩm được sản xuất từ 30 nguyên liệu, hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên và hữu cơ có lợi cho sức khỏe

GRENIO SUPER GREEN MEAL là bữa ăn ngon miệng, lành mạnh với nhiều rau xanh, giàu chất xơ và protein từ thực vật giúp thay thể bữa ăn và kiểm soát cân nặng cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể:

- Bổ sung Collagen, Vitamin C và Kẽm.

- Không đường kính.

- Không chứa sữa và đậu nành.

- Không tạo màu nhân tạo.

- Không chất bảo quản

Đối tượng sử dụng: Người có nhu cầu kiểm soát cân nặng, bổ sung rau xanh.

Thành phần : Bột các hạt (yến mạch, đậu đỏ, mầm lúa mì, hạt kê, diêm mạch (quinoa), đậu xanh, đậu đen, hạt chia), maltodextrin, protein đậu Hà Lan (pea protein), tinh bột dong riềng, non-dairy creamer, hương thực phẩm tổng hợp (vani, socola, sữa), inulin, fructose, bột rau củ (chùm ngây, cỏ lúa mì, bí đỏ, cải bó xôi, cải xoăn, củ dền, rau má, súp lơ xanh, cần tây, diếp cá, cà rốt, tía tô, hoa đậu biếc), collagen, chất ổn định (xanthan gum), chất chống đông vón (silicon dioxide), tảo xoắn Spirulina, Immunepath-IP®, kẽm gluconat, vitamin C, sucralose.

 

Nguồn: Lê Hiếu

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác