Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

CÔNG TY ÂU CƠ TỔ CHỨC SINH HOẠT VĂN HÓA KẾT HỢP TỔ CHỨC 20/10 TẠI NINH BÌNH

Hiện nay việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp được rất nhiều doanh nghiệp chú trọng, văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng, giúp khẳng định được tên tuổi, tạo sự gắn kết các thành viên trong công ty và hơn nữa thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, nó là yếu tố để các thành viên trong doanh nghiệp kết nối với nhau, sẵn sàng cống hiến và hãnh diện khi được làm việc tại đơn vị.

Hiểu được giá trị của Văn Hóa trong doanh nghiệp, ban lãnh đạo Công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ thường xuyên tổ chức cho Cán bộ nhân viên các buổi sinh hoạt văn hóa định kỳ hàng quý, nhằm tạo nên bản sắc riêng của công ty cũng như tạo sự gắn kết các thành viên với nhau.

Ngày 13/10/2023, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ, phòng hành chính đã đứng ra tổ chức buổi sinh hoạt văn hóa tại Ninh Bình với khẩu hiệu “ Giá trị kết nối, mở lối thành công”. Buổi Sinh hoạt văn hóa kết hợp cùng một chuỗi các sự kiện trong tháng 10 như kỷ niệm 78 năm ngày Doanh nhân Việt Nam ( 13/10/1945 – 13/10/2023) và kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam( 20/10/1930 – 20/10/2023).

Sau màn phát biểu khai mạc của Anh Hà Hồng Phúc - Phó chủ tịch Công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ, đại diện toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ gửi những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp tới Ban giám đốc công ty CP Đầu tư và sản xuất Âu cơ nhân kỉ niệm 78 năm ngày doanh nhân Việt Nam ( 13/10/1945 – 13/10/2023), chúc các Anh/chị sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và tiếp tục chèo lái con thuyền Âu Cơ thành công hơn nữa.

Tiếp nối chương trình, cũng là dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập liên hiệp phụ nữ Việt Nam ( 20/10/1930 – 20/10/2023), Ban giám đốc Công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, Ban Giám đốc tặng mỗi chị em một phần quà nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần các chi em phụ nữ trong toàn công ty.

Phần tiếp theo quan trọng nhất của buổi Sinh hoạt văn hóa quý 3.2023 là buổi tọa đàm về các giá trị văn hóa doanh nghiệp, tại đây Ban giám đốc chia sẻ các giá trị của công ty từ Sứ mệnh, Tầm nhìn, Giá trị cốt lõi và Văn hóa trong doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển của tổ chức. Nó không đơn thuần chỉ là văn hóa giao tiếp mà còn bao gồm cả giá trị cốt lõi, các quy tắc, phong cách quản lý, phương thức kinh doanh và hành vi, thái độ của mọi thành viên. Vì vậy vai trò của văn hoá doanh nghiệp trong những thay đổi trong môi trường bên ngoài là vô cùng quan trọng.

Sau buổi chia sẻ của Ban giám đốc về các giá trị văn hóa, tầm nhìn chiến lược và định hướng tương lai, các cán bộ nhân viên đặt các câu hỏi nhằm thấu hiểu hơn về các giá trị văn hóa tại công ty và từ đó ngày càng thấu hiểu hơn về đơn vị, tăng năng suất lao động và phát triển niềm tự hào của cá nhân với nơi làm việc của mình

Cuối chương trình là các màn biểu diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc do chính đội ngũ nhân sự cây nhà lá vườn của công ty trình diễn, ngoài thời gian làm chuyên môn sản xuất, mỗi thành viên tham gia văn nghệ dường như thoát xác và trở thành những người nghệ sỹ thực thụ.

Buổi đào tạo sinh hoạt văn hóa diễn ra vô cùng ấm cúng, vui vẻ, đoàn kết, tạo động lực cho tuần mới làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Chúc cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty luôn tràn trề năng lượng để góp phần xây dựng tập thể công ty CP đầu tư và sản xuất Âu Cơ ngày một vững mạnh hơn.

Nguồn : Lê Hiếu

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác