Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Nhà máy Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa đợt 1.2020

Định kỳ hàng năm, đào tạo văn hóa của Nhà Máy Âu Cơ luôn duy trì và phát huy tinh thần gắn kết đội ngũ. Năm nay, do trì hoãn Covid, kế hoạch sinh hoạt văn hóa được ấn định vào tháng 6 hè 2020.

Điểm dừng chân mà Ban tổ chức lựa chọn lần này là Mai Châu Ecolodge – đây là khu nghỉ dưỡng được xây dựng dưới hố núi Yên Bình và nên thơ, cách Hà nội hơn 130 km thuộc xã Chiền Châu, Thị Trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Khu vực nghỉ ngơi và đào tạo của đoàn  nằm ngay giữa cánh đồng lúa, bao quanh là thiên nhiên vô cùng trong lành, mát mẻ, vừa thuận tiện để tham gia đào tạo vừa có thể có thời gian nghỉ ngơi và trải nghiệm văn hóa bản địa đậm đà bản sắc dân tộc, khám phá phong cảnh cũng như cuộc sống thường ngày của người dân miền núi.

Au Co sinh hoat van hoa

Không bao giờ thiếu trong các buổi đào tạo là các trò chơi teambuiding được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, không chỉ đơn thuần là các trò chơi giải trí mà ẩn sâu trong đó là thông điệp mà Ban tổ chức gửi gắm  về giá trị cốt lõi, sứ mệnh tầm nhìn của Công ty Âu cơ trong tương lai.

Các trò chơi được diễn ra trong không khí vui nhộn kèm theo các giải thưởng hấp dẫn. Mặc dù ngoài trời nắng nóng nhưng vẫn không hề thuyên giảm tinh thần hết mình vì đội ngũ của tập thể Âu Cơ.

Au Cơ sinh hoạt văn hoa quý 1

Thông qua các hoạt động vui chơi tập thể như Teambuiding, nhảy sạp, đốt lửa trại..mọi người được thư giãn vui vẻ, tăng thêm tình đoàn  kết cũng như hiểu hơn và yêu hơn nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc việt nam.

Kết thúc hai ngày một đêm tại Mai Châu, tập thể nhà máy Âu Cơ tạm biệt vùng núi thơ mộng với không khí mát mẻ, trong lành. Chúng tôi lại quay trở về với máy móc ồn ào và các lô viên nang, viên nén đang đợi. Chuẩn bị tinh thần cho một mùa sản xuất cuối năm với những đơn hàng ngập kho, ngập lối. Nhưng những dư âm của mỗi kỳ nghỉ, mỗi lần sinh hoạt tập thể chung luôn giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, ăn ý hơn nữa trong cả công việc và cuộc sống.

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác