Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Văn hóa Âu Cơ

Ngày 3/4/2015, toàn bộ tập thể công ty Âu Cơ tham gia buổi đào tạo văn hóa tại Đền thờ Đinh Lê – Khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình

Trong tiết trời dễ chịu và tràn ngập ánh nắng,  kết hợp với sức trẻ tràn trề nhiệt huyết của đội ngũ Âu Cơ,  hứa hẹn buổi đào tạo đầy vui vẻ và hữu ích.

Kịch bản của buổi đào tạo văn hóa đã được lên kế hoạch chuẩn bị thật kỹ lưỡng, từ khâu phân công nhiệm vụ, chuẩn bị tài chính hậu cần, cho đến việc lên bài giảng… đều được thực hiện một cách cẩn thận và chu đáo nhất.Hơn thế nữa, địa điểm lần này cũng được ban tổ chức lựa chọn sao cho có không gian phù hợp với quân số Công ty  Âu Cơ, nhất là  vẫn đảm bảo các tiêu chí mà ban tổ chức mong muốn.

Hơn 2 tiếng đồng hồ của đầu  buổi sáng, toàn bộ cán bộ nhân viên Âu Cơ được tham gia hoạt động tập thể, được tham gia các trò chơi thật vui vẻ .Thông qua các trò chơi, toàn bộ anh em công nhân viên đã hiểu được  cách lập kế hoạch để đạt được mục tiêu, tinh thần đoàn kết và chia sẻ trong mọi hoạt động, đặc biệt phải biết phát huy hết sức mạnh nội lực cũng như tính tương tác giữa các thành viên trong đội.Đây là các tiêu chí không thể thiếu trong mỗi thành viên, áp dụng ngay trong chính công việc và cuộc sống  của mỗi người.

Với thời lượng 2 tiếng đồng hồ  tiếp theo, toàn thể cán bộ nhân viên được lắng nghe bài chia sẻ của Tổng Giám đốc Hà Hồng Phúc về Văn hóa công ty, dịch vụ khách hàng, tiết kiệm, cải tiến cũng như tầm quan trọng của 5S trong công việc ….Buổi đào tạo thật  xúc tích của Tổng Giám Đốc với anh em công nhân diễn ra trong bối cảnh không gian thiên nhiên rộng rãi khiến cho buổi đào tạo không hề cứng nhắc  như các buổi đào tạo khác mà thật mộc mạc, gần gũi.Cuối buổi đào tạo Ban lãnh đạo công ty có chút quà kỉ niệm nhỏ tri ân tới một số nhân viên đã gắn bó với Âu Cơ trên 5 năm.

Toàn bộ thời lượng của buổi chiều,  cả đoàn được tham gia chuyến du ngoạn Tràng An, được tham quan 9 hang động và 3 điểm tâm linh.Được thả hồn mình vào thiên nhiên hung vĩ, mỗi người trong đoàn càng cảm thấy yêu đời, yêu non song đất nước , càng nhận thấy mỗi chúng ta cần phải có động lực rõ ràng để đạt đươc mục tiêu.

Cám ơn Ngôi nhà chung Âu Cơ đã cho mỗi cá nhân cơ hội để được học hỏi, được tham gia các hoạt động nâng cao kiến thức về công việc cũng như cuộc sống.

Yêu Âu Cơ vô cùng!

Sign: Hieukieng

Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác