Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

CÔNG TY ÂU CƠ 1 HÀNH TRÌNH 2 ĐẤT NƯỚC SINGGAPORE - MALAYSIA

Với mong muốn đem lại niềm vui, những trải nghiệm thú vị, tạo điều kiện giao lưu gắn  kết nhân viên; từ ngày 11-15/8 vừa qua, Công ty Âu Cơ đã tổ chức các chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm đến 2 quốc gia Singapore và Malaysia.

 

Singapore đón đoàn bằng tiết trời mát mẻ, không khí sạch trong. Cả đoàn đã có những trải nghiệm thú vị khi được chụp ảnh cùng chú sư tư biển – biểu tượng chào đón du khách đến Singapore; khám phá Garden By The Bay – nơi có đến 18 siêu cây và khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới; Viện Hải Dương học lớn nhất châu Á SEA Quuarium; trải nghiệm ẩm thực đường phố đậm đà bản sắc tại China town, một Singapore lung linh về đêm tại Clarke Quay….

 

Một điều đặc biệt thú vị trong hành trình là cán bộ nhân viên đã được HDV tour thuyết minh về hành trình vươn lên của Singapore:  từ một làng chài, Singapore đã trở thành một trong bốn trung tâm tài chính hàng đầu thế giới với những toà nhà chọc trời hiện đại san sát và vô vàn cây xanh tươi mát. Chứng kiến tận mắt những thành quả đó, chúng ta càng thêm khâm phục đất nước nhỏ bé này.

Kết thúc 2 ngày tại Singapore, Malaysia chính là điểm đến tiếp theo cũng chính là điểm kết thúc hành trình. Malacca – phố cổ rực rỡ của Malaysia chính là điểm đến đầu tiên tại đây. Thành phố cổ nổi tiếng với màu đỏ đặc trưng và phong cách kiến trúc ảnh hưởng từ các quốc gia Tây phương như Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh Quốc.

Trong cuộc hành trình tiếp theo tại Malaysia đoàn tham quan và khám phá nhà thờ hồi giáo Putra Mosque. Phong cách kiến trúc của thánh đường này tạo nên một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc trưng của một nhà thờ Hồi giáo trang nghiêm, đồ sộ và lộng lẫy. Thánh đường Putra là một kiến trúc nổi bật tạo điểm nhấn vô cùng quan trọng về mặt cảnh quan và ý nghĩa ở Putrajaya

Tiếp đến đoàn chụp hình tại tháp đôi Petronas, niềm tự hào của người dân Malaysia; Ghé thăm Cung Điện Hoàng Gia hay còn gọi là Istana Negara, được xây dựng trên ngọn đồi Janlan Duta phía tây bắc Kuala Lumpur. Với hướng nhìn ra sông, địa thế phong thủy độc đáo “tựa sơn- hứng thủy” này đã góp phần tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho Cung điện; Quảng trường Độc Lập –  một sân cỏ xanh mướt 200m được cắt tỉa cẩn thận và ở trung tâm là cột cờ cao nhất thế giới, treo lá cờ tổ quốc bay phấp phới, tượng trưng cho lời nhắc nhở đáng tự hào về một Malaysia độc lạ. Hành trình tiếp tục tham quan Động Batu chinh phục 272 bậc thang đủ sắc màu, khám phá hang động bí ẩn, nhìn toàn cảnh bức tượng Phật cao trăm mét và tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo của Phật giáo Ấn Độ. 

Kết thúc chuyến du lịch 5N4Đ đã cho CBNV những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ . Những trải nghiệm đó với nụ cười tươi tắn nhất, sự hạnh phúc, tự hào, trải nghiệm vô giá tại các nước bạn mang đến cho mỗi cá nhân sự lưu luyến sau một chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa. Chuyến đi này cũng đã giúp cho các nhân sự được gắn kết hơn, có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần; hoạt động còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn bộ cán bộ nhân viên toàn công ty.

 

 From: Linh Vũ

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác