Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

CĐCS ÂU CƠ DỰ ĐẠI HỘI ĐIỂM CĐCS NHIỆM KỲ 2023-2023 KHỐI DOANH NGHIỆP NGOÀI NHÀ NƯỚC

Ngày 26/11 vừa qua, đồng chí Mai Thị Hằng đại diện cho CĐCS Công ty Âu Cơ đến dự Đại hội điểm CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028 của Công ty Bia Sài Gòn – Hà nội, Đại hội được diễn ra tại Hội trường UBND phường Minh Khai với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo UBND Quận, UBND Phường Minh Khai, Các lãnh đạo, chuyên viên LĐLĐ Quận, Các đồng Chủ tịch CĐCS của các công ty trong địa bàn Quận, cùng toàn thể các CBCNV Công ty CP Bia Sài Gòn – Hà nội.

Dưới sự lãnh đạo của LĐLĐ Quận Bắc Từ Liêm, Đại hội diễn ra trong không khí làm việc tập trung, nghiêm túc, khẩn trương, minh bạch của Ban tổ chức cũng như sự nhiệt tình tham gia ứng cử, đề cử vào Ban chấp hành CĐCS, qua đây cũng thấy được tinh thần trách nhiệm của các đoàn viên đối với các hoạt động công đoàn tại công ty.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội điểm, đ/c Hà Văn Hải đã dành nhiều lời biểu dương những cố gắng của ban chấp hành công đoàn Công ty nhiệm kỳ trước đã rất cố gắng để tổ chức một đại hội chỉn chu, nghiêm túc, là nơi để các công đoàn khác học hỏi và rút kinh nghiệm, đồng chí cũng khen ngợi những nỗ lực, những đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung hàng năm toàn Công ty.

 

Nhận định rằng nhiệm kỳ tới còn rất nhiều thử thách, đồng chí đề nghị công đoàn Công ty Bia Sài Gòn - HN tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chăm lo, bố trí đúng, đủ, hợp lý việc làm cho CBCNV, đặc biệt quan tâm, động viên, tìm hiều hoàn cảnh, quản lý tư tưởng đoàn viên, từ đó giúp người lao động yên tâm công tác. Tập trung xây dựng hình ảnh tốt đẹp của tổ chức công đoàn, xứng đáng với câu nói Công đoàn là tổ ấm của người lao động, là cầu nối giữa đoàn viên và chuyên môn.

Việc bổ nhiệm nhân sự vào BCH Công đoàn Công ty Bia Sài Gòn – Hà Nội được thực hiện theo đúng quy trình 5 bước bổ nhiệm cán bộ, đảm bảo tìm được người tài, có năng lực và trình độ đối với công việc của BCH.

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc trong suốt thời gian từ 8h – 13h cùng ngày, Đại hội đã bầu ra 11 đồng chí vào ban chấp hành khoá mới, nhiệm kỳ 2023 - 2028, với số phiếu rất cao và tập trung, cũng như bầu ra 02 đ/c đại diện tiếng nói người lao động khối tham dự đại hội Công đoàn Công ty khoá XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

CĐCS Âu Cơ cũng đã có lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng BCH CĐCS Công ty Bia Sài Gòn – Hà Nội khóa mới. Chúc cho BCH khóa mới làm việc đầy nhiệt huyết, bảo vệ và chăm lo chăm lo đời sống tinh thần, ổn định việc làm, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó với công việc.

 

 

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác