Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016

Ngày 6/8/2016, Công đoàn Công ty Âu Cơ đã tổ chức buổi sinh hoạt văn hóa hè 2016 với sự tham gia đông đủ của hơn 100 CBCNV cả khu hành chính và sản xuất. Chương trình được tổ chức tại Asean Resort – Thạch Thất – Hà Nội.

Ngày thứ 7 tuần đầu tiên tháng 8, Công ty Âu Cơ đã tổ chức một chương trình sinh hoạt văn hóa kết hợp nghỉ ngơi hữu ích tại khu nghỉ dưỡng Asian Resort, dọc theo Đại lộ Thăng Long. Đây là khu di lịch sinh thái với diện tích hơn 17ha, là nơi lý tưởng để tổ chức teambuilding kết hợp đào tạo văn hóa Công ty.

Sau những thời gian tăng ca và miệt mài với sản xuất, Công đoàn Công ty đã cố gắng sắp xếp lịch sản xuất phù hợp để đội ngũ CBCNV Âu Cơ cùng được tham gia và nghỉ ngơi thư giãn. Tất cả mọi người đều háo hức với điểm đến du lịch kết hợp nghỉ dưỡng 4* này, được hòa mình vào với thiên nhiên hoa cỏ của vùng núi Ba Vì.

Ban tổ chức cũng đã xây dựng và kết hợp nhiều trò chơi mang tính gắn kết và kết nối thể hiện tinh thần sức mạnh tập thể như trượt cỏ, bơi lội, đua xe đạp, hát karaoke…

Từ 8h sáng và kết thúc vào lúc 5h chiều tại Hà Nội, tập thể Âu Cơ đã có một ngày nghỉ ngơi vui vẻ, sảng khoái. Cảm ơn Công đoàn Âu Cơ với các hoạt động ngoại khóa hữu ích, giúp CBCNV được thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc gắn kết cùng nhau trước khi bắt đầu một mùa sản xuất mới.

 Cùng ngắm lại những hình ảnh nổi bật của tập thể Âu Cơ tại Asean Resort.

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016 1

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016 2

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016 3

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016 4

Công ty Âu Cơ tổ chức sinh hoạt văn hóa hè 2016 5

Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác