Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

LĐLĐ Quận Bắc Từ Liêm tổ chức lớp đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ Chủ tịch Công đoàn

Ngày 12/4/2022, LĐLĐ Quận - Ban Thường vụ LĐLĐ Quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Trường trung cấp nghiệp vụ và dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức lớp đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ Chủ tịch Công đoàn cho các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước. Tới dự Hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; đồng chí Tạ Văn Dưỡng, UVTV, Trưởng ban CSPL&QHLĐ LĐLĐ Thành phố, đồng chí Vũ Thị Hương- Giám đốc trung tâm tư vấn pháp luật Công đoàn Thành phố trực tiếp làm báo cáo viên truyền đạt các nội dung tập huấn. 

Đồng chí Nguyễn Chính Hữu, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà nội trình bày tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Hà Văn Hải-QUV, Chủ tịch LĐLĐ Quận nhấn mạnh: Lớp tập huấn nghiệp vụ Công đoàn cho các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở do Liên đoàn Lao động tổ chức góp phần thực hiện hiệu quả Đề án thí điểm “Đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ Chủ tịch Công đoàn cơ sở ngoài khu vực Nhà nước thành phố Hà Nội, giai đoạn 2021-2022” và Kế hoạch của LĐLĐ Thành phố về Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công đoàn năm 2022, thiết thực góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong giai đoạn mới.

Sau phần khai mạc, các đồng chí báo cáo viên đã truyền tải các phần nội dung chính là: Những vấn đề chung về tổ chức Công đoàn Việt Nam, cơ hội, thách thức và vai trò của Công đoàn Việt Nam trong bối cảnh thực thi tiêu chuẩn lao động quốc tế; Nội dung và phương pháp hoạt động của Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Những điểm mới trong Bộ Luật Lao động năm 2019 và một số văn bản hướng dẫn thi hành; Thương lượng, ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể tại doanh nghiệp; Quy trình giải quyết tranh chấp lao động và trách nhiệm của Công đoàn cơ sở; Xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp…. Cũng trong buổi tập huấn nhiều vấn đề mới phát sinh trong quá trình hoạt động thực tiễn tại các công đoàn cơ sở được các đồng chí báo cáo viên chia sẻ và giải đáp tại lớp học.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí PCTCĐ Công ty Âu Cơ cũng vinh dự được đại diện cho một nhóm các Cán bộ Công đoàn trên địa bàn Quận trình bày các cách thức thực hiện nhiệm vụ Công đoàn tại Cơ sở và cũng nêu lên những khó khăn, thuận lợi trong công tác Công đoàn thực tiễn tại các đơn vị.

Qua lớp tâp huấn, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn Quận nâng cao trình độ nghiệp vụ công tác Công đoàn; nắm chắc những vấn đề cốt lõi, sống còn của tổ chức Công đoàn, nhất là trong tình hình mới khi sắp tới tổ chức đại diện người lao động được thành lập song hành cùng Công đoàn Việt Nam và một số kỹ năng nắm vững được những kỹ năng thực tiễn trong việc tổ chức hoạt động Công đoàn.

( Nguồn: Mai Hằng )

 

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác