Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

ÂU CƠ SINH HOẠT VĂN HÓA QUÝ 3 KẾT HỢP TỔ CHỨC TRUNG THU ĐOÀN VIÊN

Với mong muốn tổ chức một chương trình sinh hoạt văn hóa gắn kết và tổ chức vui tết Trung thu cho các thành viên Ngôi nhà chung Âu Cơ, ngày 30/08, Công ty Âu Cơ kết hợp Công đoàn tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu với chủ đề “Gia đình là số 1” tại Bản Rõm - Sóc Sơn - Hà Nội.
Tại buổi lễ, anh Kiều Duy Khoan - Đại diện BLĐ Công ty Âu Cơ phát biểu khai mạc chương trình cũng như có những lời chúc mừng, động viên nhắn gửi đến các cháu thiếu nhi trước thềm năm học mới.
Các con luôn là những mầm non tương lai của đất nước, Công ty luôn dành những tình cảm quan tâm đặc biệt về tinh thần và vật chất cho các con. Nhân dịp này Ban lãnh đạo công ty đã trao thưởng cho các bạn nhỏ con em CBNV đã có những thành tích xuất sắc trong học tập.
Sau phần khai mạc và trao thưởng đến phần chơi teambuilding. Đoàn được tham gia các trò chơi dân gian như: rồng rắn lên mây, nổ bong bóng, gánh nước qua cầu khỉ, đua thú nhún… Buổi chiều các phụ huynh cùng các con được tham gia trải nghiệm làm mặt nạ giấy, đèn ông sao, làm bánh dẻo và làm bánh trôi.
Chương trình “Vui Tết Trung thu” đã thành công tốt đẹp. Công ty cũng mong muốn các CBNV và các con hiểu được giá trị văn hóa đoàn kết chia sẻ, văn hóa gia đình; chúc các CBNV thật nhiều sức khỏe, cống hiến cho sự phát triển của Công ty, chúc các em thiếu nhi luôn khỏe mạnh, học tập tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi
 
Nguồn : Linh Vũ
Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác