Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Triết lý Công ty Âu Cơ - Bạn có biết

Hơn 10 năm hình thành và phát triển, để đạt được những thành tựu về nghiên cứu và sản xuất như ngày hôm nay, nhà máy Âu Cơ đã xây dựng, hoàn thiện và phát triển các nhân tố cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp, là định hướng chiến lược kinh doanh lâu dài làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đó là triết lý của Công ty hay của Hệ thống.

Triết lý kinh doanh là những tư tưởng chỉ đạo, định hướng dẫn dắt hoạt động của Công ty. Yếu tố cấu thành triết lý kinh doanh bao gồm lý tưởng, phương châm hoạt động, hệ giá trị và các mục tiêu của Công ty.

Triết lý kinh doanh là hạt nhân của văn hóa doanh nghiệp, cốt lõi nhất trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Một Công ty có nền tảng văn hóa mạnh thì trước hết phải có triết lý kinh doanh mạnh, có tầm ảnh hưởng sâu sắc.

Nắm được vai trò quan trọng của triết lý kinh doanh trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn với hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty, Công ty Âu Cơ đã đề cao triết lý Hệ thống trong từng hoạt động. Đã xây dựng “Chuẩn mực đạo đức – Triết lý kinh doanh” gắn liền với tầm nhìn, mục tiêu và sứ mệnh của Công ty. Đồng thời phổ biến đến toàn thể CBCNV trong Công ty để hiểu rõ và thực hiện.

Sứ mệnh

Góp phần:

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam.

Làm giàu cho cộng đồng thông qua việc xây dựng các liên minh nhằm chia sẻ các giá trị kinh tế – xã hội.

Tầm nhìn

Là công ty hàng đầu khu vực Asean trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.

Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên

Phát huy tiềm năng con người.

Xây dựng văn hóa công ty đậm đà bản sắc Việt.

Hợp tác, liên kết chia sẻ để thành công.

Trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường.

Văn hóa Âu Cơ

Chuyên nghiệp

Chất lượng

Ứng xử theo: Nhân, Trí, Tín, Lễ, Nghĩa

Chia sẻ và Đoàn kết

Phụng sự khách hàng

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Nắng nóng, thời tiết bất thường dễ gây dịch bệnh, gây mất nước mệt mỏi, khiến trẻ em người già dễ bị tiết nhiều mồ hôi, mất điện giải. Do vậy chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng vô cùng cần thiết.

Yoga mới được du nhập vào Việt Nam nhưng đã mọi người được đặc biệt là phái đẹp đón nhận như một “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Nó được hình thành và phát triển từ Ấn Độ khoảng 5000 năm trước.

“Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời Đất nước tôi chẳng phút bình yên..”. Bài hát vang lên trong nỗi niềm thương nhớ của cả dân tộc đối với các cha, các anh, các mẹ, các chị đã ngã xuống vì Độc lập dân tộc nước nhà. Cứ mỗi dịp 27/7, chúng ta- những người may mắn được sống bình an trên mảnh đất đầy thương đau của một thời khói lửa lại có dịp tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn với sự hy sinh thầm lặng mà cao cả đó.

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác