Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Thái độ - Nền tảng chất lượng

 Đặc biệt, khi chất lượng cuộc sống càng ngày càng tăng lên, thì yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ ngày càng khắt khe. Không còn cách nào khác, chúng ta bắt buộc phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và có được niềm tin của khách hàng.

Thái độ - Nền tảng chất lượng 1

Sản phẩm, dịch vụ của Âu Cơ là thành quả của mỗi CBNV Âu Cơ. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chỉ có được nếu mỗi CBNV hiểu rõ ý nghĩa của sản phẩm mình tạo ra, hiểu rõ tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó có thái độ trân trọng và dành toàn bộ tâm ý để tạo ra sản phẩm, dịch vụ có chất lượng.

Thái độ và nhận thức của CBNV là một trong những yếu tố quan trọng quyết định năng lực hoạt động của Công ty. Bởi lẽ thái độ cầu thị và thấu hiểu vai trò của mỗi cá nhân trong việc góp phần thực hiện sứ mệnh cao đẹp của Công ty là làm cho cộng đồng khỏe và làm cho cộng đồng giàu sẽ góp phần xây dựng môi trường làm việc nơi CBNV có cơ hội cống hiến và tìm mọi cách để góp phần giúp Công ty hoàn thành sứ mệnh.

Thái độ - Nền tảng chất lượng 2

 

Thái độ có thể được rèn luyện qua thói quen học tập, làm việc và sinh hoạt hàng ngày. Bạn hãy tưởng tượng nếu một nhân viên mới vào làm việc trong một xưởng sản xuất lộn xộn, máy móc không được lau chùi cẩn thận, dụng cụ làm việc không để đúng vị trí... bạn có thể hình dung nhân viên đó sẽ được đào tạo thái độ làm việc như thế nào. “Vậy là tốt rồi!” có thể sẽ là câu nói cửa miệng sau này của nhân viên đó. Nhưng nếu chúng ta vận hành một môi trường làm việc quy củ, an toàn theo tiêu chuẩn 5S và liên tục duy trì tiêu chuẩn đó, một bạn nhân viên mới vào thật sự cảm thấy ấn tượng với môi trường làm việc. Ấn tượng đầu tiên đó chắc chắn sẽ tạo thành thói quen ngăn nắp và sẽ tạo cho bạn đó thái độ nghiêm túc, kỷ luật trong công việc.

Thái độ - Nền tảng chất lượng 3

Vậy nên, bên cạnh việc học để nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, mỗi CBNV còn cần rèn luyện thái độ làm việc tận tâm dựa trên các giá trị cốt lõi và văn hóa Âu Cơ, đúng như chúng ta đã cam kết với khách hàng:
- Tận tâm trong nghiên cứu: Âu Cơ tạo ra những sản phẩm chất lượng cho sức khỏe cộng đồng, dẫn đầu thị trường, hướng tới phân khúc khách hàng mới, vô hiệu hóa cạnh tranh.
- Tận tâm trong sản xuất: Âu Cơ tuân thủ nguyên tắc GMP để tạo ra sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả.

Và thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp!

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Khai xuân tại hệ thống Cty Âu cơ – IMC gồm một chuỗi các hoạt động nhằm đón chào một năm mới kết hợp với chương trình Thông điệp hệ thống định kỳ hàng năm

Nhân dịp Tết đến xuân về, ngày 01/02/2024 vừa qua tại văn phòng công ty Âu Cơ tổ chức tặng quà tết cho nhân viên công ty. Đây là hoạt động thường niên của công ty thay cho lời chúc mừng năm mới mang đầy ý nghĩa với mọi người

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác