Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Âu Cơ trong tôi

Đến với Âu Cơ như một cái Duyên. Trong khi tôi đang gặp khó khăn lớn trong cuộc sống thì một cuộc điện thoại, cùng câu nói rất đỗi trìu mến: “Em ơi, về Âu Cơ nhé!”, khiến thực sự tôi như muốn vỡ òa
Năm năm tôi bước chân vào Âu Cơ là ngần ấy ngày tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
Chắc rằng không phải riêng tôi hay riêng bất cứ ai khác khi đã đồng hành cùng Âu Cơ đều có cảm xúc giống nhau với nhiều cảm nhận qua những ngày tháng gắn bó cùng nhau. Trong hành trình phát triển Âu Cơ, tôi luôn có những đồng nghiệp cùng tiến, cùng vượt để đạt mục tiêu phía trước.

Âu cơ trong tôi

Những đồng nghiệp gắn chặt với nhau không chỉ bằng những cái vòng tay siết chặt mà còn bằng những sợi dây tình cảm vô hình hợp cùng một đội. Nó đã tạo ra trong tôi một khoảnh khắc rất Âu Cơ không thể quên được: “Tình đồng nghiệp”. Mỗi người Âu Cơ mang mỗi nét, mỗi tính riêng của cá nhân, nhưng lại mang cái chung rất gần của Âu Cơ và khi ngồi bên nhau để kể chuyện, để lắng nghe, để chia sẻ... để đồng cảm về công việc, về gia đình và về những bộn bề lo toan thì tất cả là sự cảm thông, sự chia sẻ. Ngồi bên tôi là bạn, là những người đồng nghiệp, những người cùng nhau nhìn lại chặng đường đi qua và tháo gỡ vướng mắc để cùng nhau hoàn thành mục tiêu mới. Đồng nghiệp ở quanh tôi - Âu Cơ là những người bạn tốt, người cùng tôi giải quyết những vấn đề, cùng nhau xây dựng công ty. Tuy không là một sự tuyệt đối nhưng những Đồng Nghiệp - thành viên Âu Cơ mà tôi gặp đều có thể tin tưởng để nghe lời khuyên, sẻ chia cùng nhau những nỗi buồn, cổ vũ khi ta không tự tin, bỏ qua những lỗi lầm mà ta mắc phải và giúp đỡ ta một cách chân thành, không đòi hỏi hay toan tính. Và tôi may mắn khi có được những người đồng nghiệp như thế.

Âu Cơ trong tôi 2
Dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng chẳng ai có thể một mình, vì thế, những người đồng hành luôn có ý nghĩa đặc biệt. Và, tôi tin rằng dù cuộc sống có phức tạp thế nào đi nữa, bạn chỉ cần một trái tim chân thành và ấm áp, bạn cũng sẽ gặp được những người như thế trong cuộc hành trình khám phá cuộc sống này. Tình đồng nghiệp ở Âu Cơ đã minh chứng được điều đó. Bạn có thể lựa chọn mua một món đồ, có thể chọn một công việc, nhưng bạn không thể chọn người làm chung, một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, thực tế mỗi ngày tôi dành hơn 1/3 thời gian ngồi với những đồng nghiệp Âu Cơ, hơn 8 tiếng/ngày tôi cảm nhận tình cảm đồng nghiệp ở nơi đây. Không phải tất cả nhưng đôi lúc tôi cảm nhận được tình cảm ấy trong tôi lớn dần.
Đối với tôi, Âu Cơ là một đại gia đình, những người đồng nghiệp chính là những người thân, gặp gỡ nhau tình cờ trên con đường tấp nập, lại vô tình cùng hướng về một mục tiêu. Màu áo xanh hay màu áo đỏ, cùng chung mái nhà tất cả vẫn xem như là một.
Tôi yêu lắm cái bắt tay siết chặt và cái nhìn thân thiết. Những lúc tôi hạnh phúc nhất thì niềm vui luôn được nhân lên gấp bội, bởi những tiếng cười, những lời chúc tốt lành. Lúc tôi gặp khó khăn nhất, buồn nhất cũng là lúc các đồng nghiệp mình đến kịp lúc và chia sẻ kịp thời, nỗi buồn ấy dần tan biến qua từng cử chỉ, từng lời động viên, từng ánh mắt nhìn quan tâm của đồng nghiệp bên cạnh. Những đồng nghiệp Âu Cơ đã dạy cho tôi biết rằng: “Cách tốt nhất để vượt qua khó khăn là hãy đối diện với nó”.
Năm năm không dài, nhưng Âu Cơ đã là nơi gắn kết tình đồng nghiệp, tình anh em hơn hành trình vạn dặm... Nó như một chuyến đi dài để gặt hái được nhiều điều trong cuộc sống, đó là tầng ý nghĩa thật, cảm xúc thật.
Tôi nhất định tin rằng, mình cũng sẽ cùng Âu Cơ trải qua không phải 5 năm mà nhiều hơn thế. Và cũng sẽ cùng những đồng nghiệp Âu Cơ, cùng ngồi chung đại gia đình này để nhìn lại và cùng kể cho nhau nghe chặng đường đã cùng nhau bước đi. Tôi cũng sẽ cùng những đồng nghiệp của mình sẽ nhìn về tương lai cùng nhau bước trên sự nghiệp Âu Cơ.

âu cơ trong tôi 3
Với tôi, nơi đây đã đọng lại nhiều khoảnh khắc về con người, về công việc, về tình cảm nhưng nhiều hơn tất cả đó chính là khoảnh khắc về tình đồng nghiệp. Tôi viết không phải để thể hiện mà đơn giản chỉ là nói ra những gì mình nghĩ cho mọi người hiểu về bạn tôi - Những người đồng nghiệp Âu Cơ.
Cảm ơn tất cả đồng nghiệp Âu Cơ đã luôn ở bên tôi!

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác