Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Biện pháp cho trẻ biếng ăn mẹ áp dụng hiệu quả ngay

Tại sao các mẹ cần phải áp dụng nhiều biện pháp cho trẻ biếng ăn

Như các mẹ cũng đã biết, biếng ăn là một hiện tượng thường gặp ở trẻ đặc biệt trẻ nhỏ 2 – 5 tuổi. Tại viện dinh dưỡng quốc gia và một số trung tâm dinh dưỡng nhi khoa, số trẻ đến khám suy dinh dưỡng vì lý do biếng ăn ở mức rất cao (tỷ lệ 45,9 – 57,7%).

Tình trạng biếng ăn, kém hấp thu gây không ít lo lắng cho các phụ huynh. Bởi khi biếng ăn, trẻ không nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển cơ thể đặc biệt các vi chất quan trọng như kẽm, lysin, vitamin nhóm B…Việc thiếu hụt vi chất lại khiến trẻ biếng ăn hơn, lâu dần đến tình trạng giảm sức đề kháng, suy dinh dưỡng, dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây ốm yếu.

trẻ biếng ăn 1

 Vì vậy biếng ăn với trẻ nếu để kéo dài sẽ vô cùng ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao và trí tuệ. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng và tìm kiếm các biện pháp cho trẻ biếng ăn.

Tuy nhiên lựa chọn giải pháp nào vừa đáp ứng được với điều kiện của cha mẹ (thời gian, điều kiện kinh tế), vừa có hiệu quả ngay thì không phải cha mẹ nào cũng biết.

Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả tức thì của sản phẩm Cốm Vi Sinh GODI đối với tình trạng biếng ăn của trẻ.

Cốm vi sinh - biện pháp cho trẻ biếng ăn được các chuyên gia nhi khoa tin tưởng

Sau nhiều nghiên cứu khoa học do các chuyên gia nhi khoa hàng đầu các viện nghiên cứu và các trường đại học tại Việt Nam và Hoa kỳ kết hợp, Cốm vi sinh GODI với thành phần chính gồm hơn 2 tỷ lợi khuẩn cùng với các acid amin, vitamin và khoáng chất giúp kích thích tiêu hóa ở trẻ, trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn, tăng hấp thu các dưỡng chất và tăng cường sức khỏe.

cốm vi sinh

GODI là sản phẩm của Dự án thuộc Chương trình Quốc Gia số CNC.02.DAPT/13, là dòng cốm vi sinh cao cấp cho các bé từ 0 – 6 tuổi, giúp đặc trị các trường hợp biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, hay ốm vặt…Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Mỹ và được Bộ Y tế kiểm nghiệm và đánh giá hiệu quả trong việc cải thiện triệt để tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm lớn ở trẻ chỉ sau 1 liệu trình.

Đặc biệt GODI hoàn toàn không có tác dụng phụ và an toàn tuyệt đối cho cả trẻ sơ sinh khi sử dụng dài ngày.

Các bác sỹ nhi khoa cũng đã khuyến cáo “ Hãy cho bé bổ sung các lợi khuẩn hàng ngày để giúp trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp trẻ mau ăn chóng lớn, phát triển toàn diện”

Cách sử dụng Cốm vi sinh GODI đạt hiệu quả nhất:

  • Pha với nhiệt độ không quá 40 độ C, có thể pha với nước, sữa, súp loãng
  • Nên cho trẻ uống ngay sau khi pha
  • Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 2 giờ
  • Nên sử dụng 3 tháng để duy trì và tăng cường sức khỏe cho trẻ

 

 

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác