Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Cây hoa bia (Hublông) – Giúp thoát khỏi bệnh bốc hỏa lên đầu

Bên cạnh đó, hoa Bia còn được biết đến với tác dụng chống ung thư, chống oxy hóa, bổ sung estrogen…Chính vì vậy, chiết xuất từ hoa bia đã được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh mà cụ thể là giúp giảm bệnh bốc hỏa lên đầu, tăng cường nội tiết tố nữ.

Bệnh bốc hỏa lên đầu ở phụ nữ tiền mãn kinh xảy ra như thế nào?

Phần lớn phụ nữ khi bước vào ngưỡng tuổi 40 đều sẽ trải qua một giai đoạn biến đổi nội tiết tố nữ, thường gọi là thời kỳ tiền mãn kinh. Ở gian đoạn này, hệ trục não bộ, tuyến yên, buồng trứng bắt đầu suy giảm hoạt động một cách đồng loạt, dẫn đến sự thiếu hụt ở các hormone như estrogen khiến đời sống sinh hoạt của người phụ nữ giai đoạn này thay đổi nghiêm trọng, trước hết là ở chức năng sinh lý. Các dấu hiệu của thời kỳ tiền mãn kinh đi kèm điển hình chính là các cơn bốc hỏa như bệnh bốc hỏa lên đầu, bốc hỏa lên mặt, mệt mỏi, dễ cáu gắt, hay vã mồ hôi, khô hạn, giảm ham muốn sinh hoạt vợ chồng…

bệnh bốc hỏa ở phụ nữ 1

Bệnh bốc hỏa lên đầu thường gặp khi cơn nóng bừng từ vai, lên mặt, lên đầu và lan khắp người. Khiến tim đập nhanh, cơ thể nóng như phát sốt, da bỏ bừng. Sau khi kéo dài từ 30 giây đến vài phút, cơn bốc hỏa qua đi làm cơ thể mệt mỏi, ra nhiều mồ hôi, gây khó chịu.

Đến 80% phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 40 sẽ gặp những triệu chứng này cho đến khi mãn kinh, điều này có nghĩa là những khó chịu này sẽ tồn tại cùng phụ nữ trong khoảng 5 năm giai đoạn từ tiền mãn kinh sang mãn kinh.

Lifenol – chiết xuất từ Hoa Bia giúp tăng nội tiết tố nữ, giảm bệnh bốc hỏa lên đầu.

Sau nhiều công trình nghiên cứu khoa học từ Hoa Bia (Hublông), các nhà khoa học đã tìm ra được giải pháp giúp đỡ phụ nữ vượt qua những biểu hiện gây khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh một cách dễ dàng, đó chính là nguyên liệu Lifenol – một chiết xuất polyphenolic của cây Hoa Bia. Với vùng trồng cây Hoa Bia ở Ý, chiết xuất Lifenol đã được công bố tác dụng trên tạp chí chính thức của Liên Minh Châu Âu, đồng thời cũng được đánh giá lâm sang trên những người phụ nữ đang trong độ tuổi 45 – 60. Kết quả cho thấy, Lifenol có tác dụng nội bật đối với các triệu chứng như bệnh bốc hỏa lên đầu, vã mồ hôi, mất ngủ…cải thiện rõ rệt chất lượng cuộc sống của những người phụ nữ này.

bệnh bốc hỏa ở phụ nữ 2

Qua thời gian, hơn 96% phụ nữ sử dụng Lifenol đều cảm thấy chất lượng cuộc sống đã được cải thiện. Các cơn bốc hỏa, vã mồ hôi, căng thẳng, chóng mặt, mất ngủ đã giảm nhiều và đang dần khỏi hẳn. Bổ sung chiết xuất Lifenol không chỉ cần cho người tiền mãn kinh, mãn kinh mà còn quan trọng đối với mọi phụ nữ đang rơi vào tình trạng thiếu hụt estrogen.

Năm 2015, Công ty Dược phẩm Phúc Thịnh đã nhập khẩu chiết xuất Lifenol từ Ý kết hợp với các viện nghiên cứu khoa học tại Việt Nam để tạo ra sản phẩm LadyFirstz – với mong muốn kéo dài tuổi xuân, tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý nữ và đặc biệt là giúp làm giảm các triệu chứng của phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

Ngoài Lifenol, sản phẩm LADYFIRSTZ còn chứa soy isoflavones từ đậu nành, bổ sung nội tiết tố một cách tự nhiên.

 Isoflavones đậu nành có tác dụng như hormone estrogen làm giảm triệu chứng của tiền mãn kinh như mất ngủ, loãng xương, suy giảm trí nhớ, bệnh tim mạch. Isoflavones trong đậu nành còn giúp tăng tiết dịch nhờn âm đạo, tăng cường tính linh hoạt cơ âm đạo, cải thiện sức khỏe tình dục.

Lựa chọn uống LadyFirstz hàng ngày để tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc.

 

 

 

 

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác