Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Vui tết thiếu nhi với các bé tại viện Huyết học và truyền máu trung ương

Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, các em chính là tương lai của thế giới, các em cần được vui chơi, học hành. Tuy nhiên các em nhỏ đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương lại không được hưởng trọn vẹn những điều tốt đẹp đó.

Để góp phần động viên tinh thần chiến đấu với bệnh tật cùng các em nhỏ đang điều trị tại Viện Huyết học và truyền máu Trung Ương, nhân dịp tết thiếu nhi 1.6, Hệ thống IMC – Âu Cơ chung tay cùng các đơn vị khác chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” tặng quà cho các em. Sáng chủ nhật, ngày 28/7, nhiều CBNV của hệ thống IMC – Âu Cơ cùng với con em của mình đã có buổi từ thiện đầy xúc động tại đây.

Đầu tiên đoàn tận tình hỏi thăm bệnh tình của các em, đồng thời cũng gửi gắm chút quà nhỏ cùng lời chúc mong các em chóng khỏe để viết tiếp ước mơ còn dang dở. Nhiều con em của CBNV trong công ty cũng đã tham gia chương trình. Tận tay các cháu đem tặng các bạn những túi quà được chuẩn bị từ trước. Các cô chú cũng muốn các con em mình hiểu rằng, mình quá may mắn khi có một cơ thể khỏe mạnh và  mong các con sẽ có trái tim nhân ái, biết giúp những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Các con cũng đã chúc các bạn nhỏ trong viện  sớm vượt qua bệnh tật, khó khăn để được xuất viện, trở về với gia đình và đi học.

Tiếp theo công ty đã tổ chức một chương trình ảo thuật đặc biệt ngay tại sảnh chính của tầng 6 – Khoa Nhi, mong muốn mang đến cho các em những khoảnh khắc vui tươi, quên đi nỗi đau bệnh tật. Mặc dù không loa đài, không nhạc hiệu, chỉ có ảo thuật gia và những động tác điêu luyện, xong các tiết mục vẫn thu hút được rất đông các em và người nhà đã đến thưởng thức.

Đến với Viện Huyết học-Truyền máu Trung ương, tận mắt chứng kiến cuộc sống của những em nhỏ của Viện mới thấy xót xa cho những bệnh nhi có hoàn cảnh hết sức khó khăn đang từng ngày, từng giờ chống chọi, chiến đấu với  các bệnh về máu.

Các em ở đây hầu hết đều mắc bệnh hiểm nghèo nên nhận được rất nhiều tình thương, giúp đỡ đội ngũ y bác sỹ, các tổ chức từ thiện. Tuy nhiên, chúng ta đều hiểu rằng khó khăn chưa bao giờ dừng lại, các em, gia đình cần hơn nữa những tấm lòng, những nghĩa cử của các nhà hảo tâm, của cộng đồng để giúp các em nhỏ vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo.

Cùng với chương trình thiện nguyện, đội ngũ CBNV Âu Cơ cũng đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, mong muốn chia sẻ những khó khăn cùng các bệnh nhân đang có nhu cầu về máu, chỉ hy vọng " 1 giọt máu cho đi - 1 cuộc đời ở lại"

Cùng nhìn lại hình ảnh của đội ngũ IMC - Âu Cơ tại Viện Huyết học 

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 1

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 2

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 3

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 4

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 5

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 6

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 7

Vui tết thiếu nhi tại Viện huyết học và truyền máu trung ương 8

Bài khác
Video
Tin Tức

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Khai xuân tại hệ thống Cty Âu cơ – IMC gồm một chuỗi các hoạt động nhằm đón chào một năm mới kết hợp với chương trình Thông điệp hệ thống định kỳ hàng năm

Nhân dịp Tết đến xuân về, ngày 01/02/2024 vừa qua tại văn phòng công ty Âu Cơ tổ chức tặng quà tết cho nhân viên công ty. Đây là hoạt động thường niên của công ty thay cho lời chúc mừng năm mới mang đầy ý nghĩa với mọi người

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác