Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Những thảo dược tự nhiên làm sạch thận

Dưới đây là những loại thảo mộc và nước trái cây giúp loại bỏ độc tố khỏi thận:

Mùi tây

Mùi tây là loại thảo dược lợi tiểu có thể làm sạch thận một cách hiệu quả. Nó giúp loại bỏ vi khuẩn và mầm bệnh ra khỏi thận. Uống vài ly nước ép rau mùi tây  trong vài tuần, bạn sẽ có được kết quả đáng ngạc nhiên. Loại thảo dược này cũng có thể cho vào món sa lát.

Gừng

Gừng giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và cải thiện tiêu hóa. Loại thảo mộc này còn có tác dụng làm sạch gan. Nhâm nhi chén trà gừng mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe.

Nghệ

Nghệ là một loại thảo dược khác có đặc tính làm sạch thận, giải độc và thanh lọc gan. Đặc tính chống viêm của nó giúp phòng ngừa và điều trị viêm và nhiễm trùng thận. Bổ sung nghệ vào chế độ ăn hàng ngày để thấy sự khác biệt.

thảo dược làm sạch thận âu cơ 1

Cần tây

Cần tây có tính lợi tiểu giúp loại  bỏ độc tố và các chất gây hại ra khỏi cơ thể. Các chất dinh dưỡng thiết yếu trong cần tây cũng kích thích chức năng của thận.

Cây tầm ma

Nhờ có thuộc tính lợi tiểu, cây tầm ma làm tăng sản sinh nước tiểu, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm sạch thận. Nó loại bỏ các chất thải trong quá trình trao đổi chất và thúc đẩy bài tiết qua thận. Bạn có thể uống trà cây tầm ma cho thêm gừng và mật ong.

Nước ép nam việt quất

thảo dược làm sạch thận âu cơ 2

Nam việt quất giúp loại bỏ các nhiễm trùng đường tiết niệu. Nó cũng có hiệu quả làm sạch thận. Nó giúp loại bỏ canxi oxalat dư thừa, vốn là nguyên nhân chính góp phần gây sỏi thận. Uống nước ép nam việt quất cũng có thể giảm dính bàng quang.

Nước chanh

Nước chanh là một trong những bài thuốc tốt nhất giảm nguy cơ hình thành sỏi thận. Tính axit của chanh làm tăng hàm lượng citric trong nước tiểu và ngăn chặn sỏi thận hình thành. Do vậy, uống nước chanh vào sáng sớm rất tốt cho sức khỏe.

ST.

Tags
Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác