Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Tin Tức

Aquamin - chế phẩm từ tảo đỏ thiên nhiên

Chế độ ăn hàng ngày thường không cung cấp đủ lượng canxi cơ thể cần cũng như các vấn đề về tuổi tác khiến cơ thể bị thiếu hụt một cách trầm trọng khoáng chất này. Việc bổ sung canxi như một liệu pháp phòng ngừa và cải thiện sức khỏe đã được áp dụng từ rất lâu trong khoa học hiện đại. Tuy nhiên, người tiêu dùng hầu hết chỉ quan tâm tới hàm lượng mà ít khi chú ý tới nguồn gốc các khoáng chất có trong sản phẩm bổ sung.

Aquamin tu tao do thien nhien

Thực tế hầu hết các sản phẩm bổ sung canxi trên thị trường đều sử dụng Canxi cacbonate, Canxi triphosphate… là những hợp chất vô cơ rẻ tiền có nguồn gốc từ đá, thường gây khó tiêu và sinh khả dụng trong cơ thể rất thấp.

Aquamin là chế phẩm giàu khoáng chất từ tảo đỏ thiên nhiên với hàm lượng cao Canxi (>30%) Magie (>2%) và 72 khoáng chất khác hiện đang được người tiêu dùng trên toàn thế giới tiếp nhận như một liệu pháp xanh giúp phòng ngừa và cải thiện sức khỏe xương, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Thiếu canxi trong một thời gian dài sẽ dẫn đến loãng xương, thoái hóa xương và dễ bị gãy xương, hoạt động thần kinh sẽ bị rối loạn. Hạ canxi máu gây co giật và ngất xỉu, tê tay chân, vọp bẻ (chuột rút), đau nhức trong xương, dễ bị xuất huyết...Trẻ em thiếu canxi thường ói ọc, khóc đêm, hay giật mình khóc thét, đổ mồ hôi trộm, chậm lớn, còi xương, chậm tăng chiều cao…

Hơn 30 nghiên cứu của tập đoàn Marigot trên nhiều đổi  tượng khác nhau, được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín đã chỉ ra rằng chế phẩm thiên nhiên giàu khoáng chất canxi Aquamin có nguồn gốc từ Tảo đỏ thiên nhiên Lithothamnion species giúp bổ sung Canxi mà không gây bất kì ảnh hưởng tiêu cực nào tới các hệ cơ quan khác. Aquamin được cơ thể người cũng như động vật hấp thụ tốt, sinh khả dụng cao ngay cả khi vật thí nghiệm có chế độ ăn không lành mạnh với nhiều chất béo trong khấu phần. Ngoài củng cố hệ xương Aquamin còn được chứng minh là có tác dụng tốt hơn cả Glucosamine trong việc và bảo vệ hình thành dịch nhầy khớp. Aquamin cho kết quả tuyệt vời khi nghiên cứu trong thời gian dài trên số lượng hàng trăm phụ nữ tiền mãn kinh, vận động viên thể thao, người trưởng thành trên 30 tuổi … khi kết hợp với probiotic, prebiotic, Vitamin D… Aquamin giúp ngăn ngừa việc hình thành các khối u ở gan, polyp ở trực tràng, bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa.

 Được khai thác từ vùng biển sạch quan quần đảo Ireland, nơi cách xa các khu dân cư và các khu công nghiệp Aquamin cho chất lượng khoáng chất và độ tinh sạch tốt nhất khi so sánh với các chế phẩm tương đương trên toàn thế giới.

Hàm lượng Canxi phù hợp bổ sung hàng ngày qua các nghiên cứu là 600mg/ngày.

Bài khác
Video
Tin Tức

Năm 2023, Công ty Âu Cơ đã đầu tư thêm hệ thống đóng gói cấp 1 mới phục vụ cho hoạt động sản xuất các sản phẩm Thực phẩm, Thực phẩm bổ sung dạng lon. Đây là 1 hệ thống hiện đại được cấu thành từ 7 bộ phận, thiết bị khác nhau bao gồm: Băng tải khử khuẩn, máy cấp liệu tự động hút chân không, máy định lượng trục vít tự động, máy viền mí tự động, máy tách nitơ, máy sấy khí và băng tải.

Nước là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động sản xuất của nhà máy Âu Cơ. Nước đóng vai trò thiết yếu trong công tác vệ sinh và cũng là dung môi quan trọng trong quá trình sản xuất. Nước được sử dụng tại nhà máy gồm 2 loại: Nước sinh hoạt và nước tinh khiết.

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 đã được lựa chọn là ngày lễ dành riêng cho phái nữ trên toàn thế giới, ngày này được Liên hợp quốc chính thức hóa vào năm 1977

Sản xuất

Đa số mọi người uống thuốc đều chú ý tới cách sử dụng và liều lượng thuốc nhưng lại ít để ý tới nhiệt độ nước dùng để uống kèm. Trên thực tế, không nên dùng nước nóng để uống thuốc vì có thể gây ra các phản ứng vật lý hoặc hóa học làm ảnh hưởng tới hiệu quả thuốc.

Trong những năm gần đây, xu hướng chăm sóc sức khỏe đang ngày càng nâng lên một tầm cao mới. Đặc biệt năm 2018 với các cảnh báo từ Tổ chức Y tế Thế Giới “WTO” báo động về thực trạng tràn lan các bệnh mạn tính và mức độ an toàn thực phẩm toàn cầu thì nhu cầu sử dụng thực phẩm lành mạnh, có bổ sung dưỡng chất đã tạo nên một làn sóng cao trào được người tiêu dùng thông thái quan tâm và lựa chọn.

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Sản phẩm khác