Nhà máy sản xuất Thực phẩm chức năng đạt GMP-HS đầu tiên tại Việt Nam
Âu Cơ đạt GMP-HS
Giới Thiệu

Chiến lược phát triển của Âu Cơ

1. Chiến lược phát triển nguồn nhân lực:

  Với giá trị cốt lõi “ Tin tưởng và đầu tư phát huy tiềm năng con người”, coi nhân sự là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thành công của công ty Âu Cơ

   Không ngừng đầu tư đào tạo cũng như khuyến khích tự đào tạo trong toàn công ty. Có chế độ lương, thưởng hấp dẫn, công bằng.

âu cơ

2. Chiến lược sản phẩm:

   Tập trung sản xuất những sản phẩm độc đáo, hướng tới các phân khúc thị trường mới, tạo ra các dòng sản phẩm đặc trưng riêng có của Âu Cơ.

   Chọn lọc sản xuất gia công các mặt hàng có chất lượng ổn định, doanh số tiêu thụ lớn.

âu cơ

3. Chiến lược sản xuất:

   Chuyên nghiệp hóa sản xuất

   Đầu tư thiết bị hiện đại phù hợp với yêu cầu thị trường

   Không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.

âu cơ

Bài khác
Video
Tin Tức

Theo Nam dược thần hiệu: Gừng tươi (sinh khương) vị cay, tính ấm, thông được khí, khởi được thần, mở được 9 khiếu, trừ tà khí, hồi phục chính khí. Gừng khô (can khương) vị cay, tính ấm, chữa được chứng hư nhiệt, phong hàn, đau bụng, các chứng thất huyết...

Sáng 25/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ III (2017-2022) và Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội.

Ngoài tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, a-xít béo omega-3 trong dầu cá rất hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, đau lưng, giúp giảm nguy cơ máu vón cục... Tuy nhiên, dù là thuốc bổ nhưng không thể sử dụng tuỳ tiện.

Sản xuất

Cũng như mọi năm, cuối năm luôn là cao điểm của sản xuất trên toàn bộ nhà máy Âu Cơ, từ các dạng viên nang, viên nén bao phim hay các dòng sản phẩm dạng dung dịch đóng lọ, dạng kem xoa bóp hay các dạng cốm, bột cho trẻ…

Phòng sạch là gì? Tại sao phải có phòng sạch? Trang phục trong phòng sạch là những gì và ý nghĩa của chúng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có những hiểu biết về những nội dung đó

Năm 2017, nhà máy Âu Cơ đẩy mạnh phong trào" Nói không với lỗi" trong từng khâu sản xuất. Các hoạt động đi kèm chiến dịch cũng được chú trọng như đào tạo nhân viên mới, kiểm tra các thao tác của CBNV trong phân xưởng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng công đoạn sản xuất.